Địa chỉ:  Số 10 Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Cách đường Thái hà 50m có chổ để ô tô khách hàng)

CSKH: 1900 6838 - 024 7305 6888 | BÁN LẺ: 0961 560 888 | TRẢ GÓP: 0966 695 588 | DỰ ÁN: 0965 588 699   

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

Công ty TNHH Công nghệ tin học Hoàng Minh chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng của Công ty chúng tôi, để đáp ứng sự ủng hộ của Công ty chúng tôi cam kết làm hết khả năng có thể để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng, nhưng do yếu tố khách quan vẫn có 1 số xác suất dù rất là nhỏ có thể có sự cố trong quá trình sử dụng ngoài ý muốn của Công ty chúng tôi cũng như của hãng sản xuất. Sự cố này được giải quyết dựa theo điều kiện và quy định như sau:

 

1.    Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm, linh kiện phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng được xác định do nhà sản xuất  và phải còn trong thời hạn bảo hảnh.

Số Serial trên phiếu và trên máy phải trùng khớp

Số Serial trên máy và trên tem niêm phong bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách hoặc có dấu hiệu  tẩy, xóa, cạo, sửa.

Nếu trên đơn hàng có ghi “ Kèm phiếu bảo hành nhà cung cấp” thì phải có phiếu bảo hành của nhà cung cấp khi mang máy đến bảo hành.

Màn hình bảo hành theo quy định chung của các nhà phân phối tại Việt Nam từ 5 điểm chết trở lên.

Thời gian nhận bảo hành từ Thứ Hai đến Thứ bảy hàng tuần: Sáng 9h0-12h00, Chiều 13h30-18h00.

Trong vòng 7 ngày kể từ lúc mua máy. Nếu phát hiện lỗi do phần cứng của nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được đổi máy mới  100% đúng cấu hình khách hàng đã mua trước đó.

Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành được áp dụng đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, ngoại trừ những trường hợp khách hàng muốn mua thêm dịch vụ bảo hành của hành phân phối hoạc của của hàng thì phải có biên bản thỏa thuận cụ thể bằng văn bản hoạc xác nhận trục tiếp trên phiếu bảo hành. 

 

2.   Các  khoản không được bảo hành hoặc có tính phí:

Sản phẩm có sự cố có dấu hiệu bị tác động từ bên ngoài  như sét đánh, môi trường ẩm ướt, bụi bậm, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai quy cách, tự update Bios, cháy nổ, đổ chất lỏng, rơi rớt, va đập, nứt, bể…

Phần mềm , dữ liệu cài trong máy.

Hao mòn trong quá trình sử dụng như keyboard, mouse touch/point…

 

3.  Thỏa thuận nguyên tắc thương mại.

 

Công ty TNHH Công nghệ tin học Hoàng Minh cam kết bán hàng cho Quý khách đúng chủng loại, số lượng theo thỏa thuận giữa 2 bên khi bên bán hàng và được bảo hành theo quy định của Công ty.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, phụ kiện và chi tiết trên chứng từ, đơn hàng đúng theo thỏa thuận khi mua hàng và nhận hàng, mọi khiếu nại sau này về số lượng, chủng loại hàng, móp méo, gãy vỡ sẽ không được giải quyết.

Đơn hàng có giá trị từ khi ký kết, nếu khách hàng không nhận hàng thì số tiền đặt trước đó sẽ được khấu trừ vào chi phí, khấu hao, lắp đặt , vận chuyển…

Trong trường hợp bất khả kháng Công ty sẽ thu lại hàng đã bán sau khi khấu hao sử dụng.

Công ty không chịu bất kỳ  phát ngôn của nhân viên nào mà nội dung đó trái với những quy định trên, trừ trường hợp bằng những văn bản cụ thể khác có dấu và chữ ký cá nhân của người đại diện pháp luật của Công ty.

Ghi chú: Khi đến bảo hành máy Quý khách mang theo “PHIẾU BẢO HÀNH” đến để việc bảo hành có giá trị.

 

 4.  Trung tâm bảo hành chính hãng tại Hà Nội.

STT

TTBH

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ĐIỆN THOẠI

1

Dell

110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội

(024) 35375858

2

Asus

Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội

18006588

3

Acer

Tầng 1 Tòa Nhà Đào Duy Anh , Số 9A Đào Duy Anh, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

(024) 7833595

4

HP

74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội

(024)  62627095

5

Lenovo

156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

(024) 32757666

6

MSI

Tầng 17, Tòa Nhà Viet Tower, Số 01 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội

(024) 3537 7662 - (024) 7308 0880

7

Apple

Số 04 Yết Kiêu, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng

(024) 3211 5274